12 ซีรีย์วายเกาหลี อัพเดทล่าสุด ! รับประกันความฟิน 2024

ซีรีย์วาย เรียกได้ว่ามาแรงอย่างมากในอุตสาหกรรมบันเทิง ทั้งในไทยและในต่างประเทศ ไม่ใช่แค่กระแสซีรีย์วายในไทยเท่านั้นที่โด่งดังและได้รับความนิยม ยิ่งช่วงหลังนี้ ประเทศเกาหลีได้ออกซีรีย์วายมาอย่างรัว ๆ ทั้งซีรีย์ในกระแสรวมถึงซีรีย์นอกกระแส เรียกว่าเป็นยุคทองของกระแสซีรีย์วายกันเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่เราจะได้เห็นคนในสังคมเปิดกว้างและมองเห็นมุมมองความรักทางเพศในรูปแบบที่หลากหลายและต้องขอบอกว่าพอประเทศเกาหลีได้จับทางทำซีรีย์วายแล้วนั้น วางใจได้เลยว่าทั้งพล็อตเรื่อง ฉาก รวมถึงตัวละครนั้นต้องทำออกมาดีเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราเลยเอาใจสาววายด้วย 12 ซีรีย์วายเกาหลี รับประกันความฟินถึงขีดสุด บอกต่อความฟินกันยาว ๆ ไม่ต้องนอนกันเลย

1. Where your eyes linger

          เปิดเรื่องมาด้วยซีรีย์เรื่องแรก ซึ่งเป็นเรื่องราวของ แทจู เด็กหนุ่มที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเขาเป็นถึงทายาทเพียงคนเดียวของกระตูลดังอย่างเซบอล โดยเขาต้องมาร่วมมือกับปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้เพียงคนเดียวและได้รับความช่วยเหลือจาก กุก ชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของแทจู ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขามากกว่าเพื่อนสนิทที่รู้ใจ เรียกได้ว่ากลายเป็นคนสำคัญของกันและกัน แต่จู่ ๆ มีบุคคลที่สามเข้ามาปรากฏ คือฮเยมี นักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายมาจากต่างประเทศ เข้ามามีบทบาทที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแทจูและกุกค่อย ๆ เปลี่ยนไป

ซีรีย์วายเกาหลี Where your eyes linger
Where your eyes linger

2. Color Rush

ต่อมาเป็นเรื่องราวของ ชเว ยอนอู ชายหนุ่มตาบอดสี ที่เขาต้องเผชิญอยู่ในโลกแห่งสีเทา ที่มีหลากหลายเฉดแต่เขาไม่ได้พบเจอสีอื่นเลยแต่ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ โกยูฮัน ชายหนุ่มที่ทำให้ ยอนอู เห็นโลกในหลากหลายเฉดสีมากขึ้น รวมถึงยอนอูต่างมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับโกยูฮัน ทั้งคู่ต้องช่วยกันตามหาแม่ของยอนอูที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน ความรักที่จะทำให้เขาได้ค้นพบตัวตน ความแปลกใหม่ในโลกที่ต้องเผชิญได้เริ่มขึ้น

ซีรีย์วายเกาหลี Color Rush
Color Rush

3. Nobleman Ryu’s Wedding

มาซีรีย์แนวย้อนยุคกันบ้าง เป็นเรื่องราวของ รยู โฮซอน ชายหนุ่มที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่เมื่อถึงวันงาน เขาได้พบว่าเจ้าสาวของเขา อย่าง ฮวาจิน ได้เป็นผู้ชาย และโฮซอน ต้องเผชิญหน้ากับน้องชายของฮวาจิน ผู้ซึ่งจะเข้ามาล้มเลิกงานแต่งด้วยการแสดงความเกลียดชังทางการเมืองของฮวาจิต ทำให้เธอหายตัวไปก่อนที่พิธีทุกอย่างจะเริ่ม แต่สุดท้ายแล้วงานแต่งปลอม ๆ ต้องเกิดขึ้นอย่างไม่สามารถล้มเลิกได้ ความรักของทั้งคู่จึงได้เริ่มก่อตัวขึ้น

ซีรีย์วายเกาหลี Nobleman Ryu’s Wedding
Nobleman Ryu’s Wedding

โพสมาแรงแนะนำ🔥 : ซีรีย์เลส หญิงรักหญิง

4. Light On Me

เป็นเรื่องราวของ อู แทคยอง ชายหนุ่มนักเรียนม.ปลาย ที่ใช้ชีวิตแบบเดียวดายมาโดยตลอด แต่วันหนึ่งเขากลับไม่ได้อยากใช้ชีวิตแบบนี้อีกต่อไป จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาครู ครูจึงแนะนำให้เขาเข้าร่วมสภานักเรียนในโรงเรียนเพื่อที่จะทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ เขาได้พบชิน กาออน ประธานนักเรียนผู้มากเสน่ห์ที่ทำให้ อู แทคยอง ได้ตกหลุมรักในทันที แต่ โนชินอู รองประธานนักเรียน ที่ขัดขวางและไม่ยอมรับเขา ความรักของทั้งคู่มีอุปสรรคและมีเพื่อน ๆ ขัดขวางความรักของทั้งคู่ไว้

ซีรีย์วายเกาหลี Light On Me
Light On Me

5. You make me dance

เป็นเรื่องราวของ ซงชีอน นักศึกษาที่มีความสามารถด้านการเต้น แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของครอบครัวที่เป็นหนี้สิน ทำให้เขาได้รู้จักกับ จินฮงซอก ผู้จัดการบริษัทการเงิน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับครอบครัวซงชีอน เนื่องจากเขาต้องการปิดบัญชีของครอบครัวนี้ ซงชีอน จึงขอต่อเวลาเพื่อที่เขาจะเข้าร่วมการแต่งขันเต้นและนำเงินรางวัลมาใช้หนี้ จินฮงซอกจึงยอมและเป็นผู้ดูแลการฝึกซ้อมของซงชีอน ทั้งคู่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน จนความสัมพันธ์ค่อย ๆ พัฒนา

ซีรีย์วายเกาหลี You make me dance
You make me dance

6. Semantic Error

 ถัดมาเป็นเรื่องราวของ ชูซังอู เด็กหนุ่มมหาลัยสาขาวิศวกรรม เอกคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นนักศึกษาที่มากด้วยความสามารถและอยู่ในกฎระเบียบ เขาต้องทำงานร่วมกันกับนักศึกษาคนอื่น ๆ และเขาพบว่าคนอื่นไม่ยอมช่วยงาน จึงตัดสินใจลบชื่อสมาชิกออกจากกลุ่ม จางแจยอง หนึ่งในนักศึกษาที่โดนลบชื่อ ส่งผลให้เขามีปัญหาในเรื่องของการเรียนต่อต่างประเทศจึงไม่พอใจ ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันทำโปรเจกต์เกมด้วยกัน และในตลอดการทำโปรเจกต์ด้วยกันจางแจยอง หาทางแก้แค้น ชูซังอูตลอดเวลา เรื่องราวระหว่างคู่กัดทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอติดตาม

ซีรีย์วายเกาหลี Semantic Error
Semantic Error

7. Kissable Lips

เป็นเรื่องราวของจุนโฮ แวมไพร์หนุ่มที่กำลังจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากทำผิดกฏของแวมไพร์ เขาจะค่อย ๆ หายไปใน10ปี แต่มีเหตุบังเอิญที่ทำให้เขาได้พบกับ มินฮยอน มนุษย์ที่มีสายเลือดบริสุทธิ์เพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในรอบศตวรรษ ซึ่งถ้าหากจุนโฮได้ดื่มเลือดของมินฮยอน จะทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ โดยเขาจะต้องทำให้มินฮยอนตกหลุมรักเขาให้ได้

ซีรีย์วายเกาหลี Kissable Lips
Kissable Lips

ดูซีรี่ย์เกาหลี

8. First Love, Again

เป็นเรื่องราวของ ยอนซอก หนุ่มนักเขียนที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งเขามีความสามารถพิเศษโดยการที่เขาสามารถจำอดีตชาติของตนเองได้ ทำให้เขาสามารถนำข้อมูลความจำของเขาในอดีตมาเขียนนิยาย ซึ่งในทุก ๆ ชาติเขาจะตามหารักแรกของเขา และในชาตินี้เขาได้พบว่ารักแรกของเขาเป็นผู้ชายนั่นคือ จาฮยอน ช่วงแรกยอกซอกจึงผลักไสจาฮยอน แต่ไม่สามาถผลักไสได้สำเร็จเนื่องจาก จาฮยอนเป็นบรรณาธิการให้กับเขาเรื่องราวของเขาทั้งสองค่อย ๆ ก่อตัวเป็นความรัก

ซีรีย์วายเกาหลี First Love, Again
First Love, Again

9. Cherry Blossoms After Winter

เป็นเรื่องราวของ แฮบม เด็กหนุ่มที่ต้องสูญเสียพ่อแม่จากอุบัติเหตุ ทำให้เขาต้องอาศัยอยู่กับทางบ้านของ แทซฮง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท เนื่องจากแม่ของพวกเขาสนิทกัน แต่แทซองชอบแฮบมในฐานะเพื่อนสนิท ไม่ใช่ฐานะพี่น้องทำให้เขาต้องผิดใจกัน แต่เมื่อเขาขึ้นมัธยมปีที่ 3 แทซองได้เห้นแฮบมถูกรังแกจากเพื่อนร่วมชั้น แทซองตกใจและรู้สึกสงสารหลังจากนั้นเขาก็กลับมาสนิทกันมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองค่อย ๆ ลึกซึ้ง

ซีรีย์วายเกาหลี Cherry Blossoms After Winter
Cherry Blossoms After Winter

10. Mr. Heart

          เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ซางฮา นักวิ่งระยะสั้นผู้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข และจินวอน นักวิ่งระยะยาว ผู้ที่ไม่เคยสนใจสิ่งใดรอบตัว ทั้งคู่ได้พบกันและได้ถูกวิ่งด้วยกัน จนความทั้งของรักคู่เริ่มก่อตัวจากพาร์ทเนอร์เป็นคนที่รู้ใจ

ซีรีย์วายเกาหลี Mr. Heart
Mr. Heart

11. Wish You : Your Melody In My Heart

ถัดมาเป็นเรื่องราวของ คังอินซู นักร้องอิสระที่มักร้องเพลงเปิดหมวกตามถนน เขาใช้ชีวิตด้วยเสียงเพลง แต่ถูกพ่อของเขากีดกัน โดยเขามี ชเวมินซอง เพื่อนสนิทในชีวิตของเขาที่คอยสนับสนุนในสิ่งที่เขาทำอย่างเต็มที่ และคอยลงวิดีโอของเขาลงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เป็นประจำ ในขณะเดียวกัน ยุนซังอี นักคีย์บอร์ดที่ทำงานเป็นผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ เขาเป็นแฟนตัวยงของคังอินซู และได้เสนอให้กับทีมบริษัทเลือกคังอินซูเป็นไอดอลฝึกหัด เรื่องราวชีวิตของทั้งสามคนได้เปลี่ยนไปตลอดกาล

Wish You : Your Melody In My Heart
Wish You : Your Melody In My Heart

12. To My Star

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของคังซอจุน ดาราหนุ่มหน้าหล่อ ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังและเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่ด้วยเหตุไม่คาดคิดทำให้ เส้นทางชีวิตในอาชีพของเขากลับไม่สวยงามอย่างที่คิดเมื่อเขาดำดิ่งในชีวิตถึงขนาดที่ต้องย้ายบ้านหนี แต่ด้วยความโชคดีชีวิตทำให้เขาได้พบกับ ฮันจีอู เชฟหนุ่มหน้าหล่อที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล ด้วยนิสัยของทั้งคู่ที่เรียกได้ว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จะแปรเปลี่ยนเป็นความรักที่ลงเอยได้หรือไม่ ติดตามได้ใน To My Star

ซีรีย์วายเกาหลี To My Star
To My Star

ใครที่เป็นสาววาย สายจิ้น รับรองว่าฟินยาว ๆ จนถึงเช้าแน่นอนกับ 12 อันดับซีรีย์วายเกาหลี รับประกันความฟินถึงขีดสุด โดยทางเราได้คัดเลือกซีรีย์น้ำดี เอาใจคนทางบ้านและสาววายสุด ๆ ที่เรียกได้ว่าติดเทรนด์ ทันกระแส ทั้งพล็อตและตัวละคร นอกจากนี้ซีรีย์วายยังมีการสอดแทรกในเรื่องของค่านิยมทางความคิดที่หากใครที่ยังไม่เปิดใจ รับรองว่าถ้าหากได้รับชมแล้วนั้นต้องเปิดใจและเห็นมุมมองทางเพศอีกหลากหลายมุมอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ไปตามดูกันได้เลย ชอบเลือกไหนอย่าลืมแวะมาบอกกันได้นะ

ดูหนังออนไลน์ฟรี

หัวข้อแนะนำ ใกล้เคียง

ดูเพิ่มเติม

ทีมงาน PAKMUD

Pakmud.com เว็บไซต์ที่รวบรวมทุกเรื่องราวที่คนไทยให้ความสนใจ ข้อคิด คำคม แคปชั่น จัดอันดับซีรี่ แนะนำหนังน่าดู รีวิวของน่าใช้ แชร์ รูปภาพ ไอเดียแต่งบ้าน สูตรอาหาร แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ แชร์ข่าวสาร สาระ ความรู้ ต่างๆ อัพเดทเทรนด์ฮอตฮิตทั่วโลก ให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องราวมาแรง
Back to top button