แจก วอลเปเปอร์ ท้าวเวสสุวรรณ เสริมดวง สำหรับสายมู โหลดฟรี

วอลเปเปอร์ท้าวเวสสุวรรณสวยๆ สำหรับสายมู และนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ เพื่อเสริมดวง โชคลาภ และความเป็นสิริมงคลกับชีวิต การมีภาพหน้าจอหรือวอลเปเปอร์ เป็นเทพที่เราบูชา หรือมู ย่อมเพิ่มความมั่นใจ และสร้างความสบายใจเราไม่มากก็น้อย เช่น รูปภาพพระพิฆเนศ เรียกทรัพย์ ในวันนี้ เราได้รวบรวมรูปท้าวเวสสุวรรณสวยๆ มาแจกกัน สำหรับใครอยากโหลดไว้เป็นวอลเปเปอร์ หรือภาพหน้าจอ มาดูกันเลยค่ะ

​บทบูชาท้าวเวสสุวรรณ

“อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ”

อ้างอิง : เผยประวัติและความเชื่อต่อ “ท้าวเวสสุวรรณ” พร้อมเคล็ดลับบูชาให้สมหวัง เพิ่มอำนาจ เสริมการเงิน

วอลเปเปอร์ ท้าวเวสสุวรรณ

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีแห่งอสูร โดยเป็นเทพผู้ปกป้องพระพุทธศาสนา และ เป็นเทพผู้คุ้มครองโลกมนุษย์ คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่มีขุมทรัพย์มหาศาล ท่านได้ปรากฎอยู่ในหลายความเชื่อทางศาสนา ไม่ว่าจะเป็นท้าวกุเวรของอินเดียใต้ พระซัมภลของทิเบต หรือ ตัวเหวินเทียนหวังของจีน ทำให้ท่านเป็นเทพองค์หนึ่งที่เป็นที่เคารพนับถือในหลาย ๆ ประเทศ

อ้างอิง : คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ 9 จบ ให้มีอำนาจวาสนา ขจัดสิ่งอัปมงคล

ทั้งหมดนี้ ก็เป็นรูปภาพท้าวเวสสุวรรณสวยๆ ในรูปแบบต่างๆ ที่เรารวมมาให้เพื่อนๆที่เป็นสายมู ได้โหลดกันนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะมีโชคดี ปราศจากอันตราย และศัตรูที่มุ่งร้าย ร่ำรวยเงินทองกันทุกคนน๊า

ดูเพิ่มเติม
Back to top button